Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone thông qua tài khoản ngân hàng

Có rất nhiều cách để mua thẻ điện thoại Mobifone với mức giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, với những thuê bao Mobifone sử dụng lâu năm thì họ vẫn thường mua bằng cách ra các địa điểm bán thẻ mua với giá gốc. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để mua được thẻ cào với mức giá rẻ mà lại rất an toàn. Đó là mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng.


hương-dan-mua-the-mobifone-thong-qua-tai-khoan-ngan-hang



Cách mua thẻ Mobifone qua tài khoản ngân hàng

- Bước thứ nhất: Truy cập website bán thẻ điện thoại banthe24h.vn, sau đó đăng nhập vào tài khoản tại đây (đăng ký nếu chưa có hoặc đăng nhập bằng tài khoản Gmail, Facebook)
- Bước thứ hai: Cập nhật chính xác tài khoản ngân hàng của bạn và kiểm tra xem đã dăng ký Internet Banking hay chưa. Đây là bước quan trọng nhất vì bạn sẽ thanh toán thông qua đây, vì thế hãy cẩn thận cập nhật để tránh các lỗi xảy ra.
- Bước thứ ba: Tại phần "Mua mã thẻ", điền các thông tin cần thiết. Lưu ý, tại phần "Phương thức thanh toán", bạn cần chọn đúng ngân hàng thanh toán của mình.
- Bước cuối cùng: Xác nhận giao dịch và mã thẻ sẽ chuyển đến cho bạn sau ít phút.

Qua những hướng dẫn trên, mình tin rằng các bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới khi nạp thẻ điện thoại Mobifone. Đây là hình thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo được an toàn bảo mật. Đặc biệt, với mức chiết khấu cao với mỗi mệnh giá, bạn có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá qua mỗi lần nạp. Chúc các bạn thành công khi sử dụng dịch vụ này!

1 nhận xét:

  1. Endearment harbored within self for a special one of life becomes intensified when that is conveyed to that one in an elated maneuver. Picking an engrossing blossom spray or a gripping mark of your thoughts for that distinguished one can be an explicit way to bond more dearly with the one. Send Flowers to Hong Kong with the cyber shopping gateways and message to the individual you prize incensed ferment of amour. http://www.hongkongfloristshop.com

    Trả lờiXóa