Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách mua thẻ cào Mobifone online

Hướng dẫn mua thẻ cào Mobifone online nhanh chóng

Bạn có rất nhiều các để có thể mua thẻ cào mobifone để sử dụng, ngoài các tới các cửa hàng, đại lý để mua thẻ cào giấy bạn còn có thể sử dụng cách mua thẻ điện thoại online. Vậy mua thẻ cào mobifone online ở đâu cùng tìm hiểu qua bài viết này.
Mua thẻ cào Mobifone online

Chỉ với một thiết bị truy cập internet bạn đã có thể mua được thẻ cào ngay tại nhà với tài khoản ngân hàng với dịch vụ internet banking.
Bạn là người thường xuyên mua thẻ cào điện thoại có thể đăng ký nhanh chóng một tài khoản đại lý trên website banthe24h.vn, chỉ cần đăng ký tài khoản bạn đã nhận được chiết khấu tốt nhất và để tiết kiệm hơn bạn có thể nạp tiền vào tài khoản của mình trên website để bỏ đi khoản phí phát sinh từ bên thứ 3.

Để mua thẻ cào Mobifone online giá rẻ bạn nên làm gì?

Như đã noi ở trên website banthe24h.vn là địa chỉ cung cấp thẻ cào Mobifone với giá hấp dẫn nhất, ngoài cách sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán bạn còn có thể đăng ký tài khoản đại lý để nhận chiết khấu cũng như hỗ trợ tốt nhất.
Các bước mua thẻ cào Mobifone online như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Bước 2: Mua mã thẻ
Chọn mục Mua mã thẻ và chọn các thông tin thẻ cào muốn mua
Bước 3: Thanh toán
Chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hay bằng tài khoản thành viên
Bước 4: Nhận mã thẻ
Chỉ cần thực hiện thanh toán thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn báo thông tin thẻ trên màn hình sử dụng cũng như tới email.
Như vậy chỉ với các bước đơn giản bạn đã có thể mua thẻ cào Mobifone online ngay tại nhà mình theo cách tiết kiệm nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét