Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel

Trong dịch vụ mạng viễn thông hiện nay, việc sử dụng thẻ nạp của hai nhà mạng Viettel và Mobiphone đang rất phổ biến, và việc đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel nên được mọi người biết đến nhiều hơn.
Sự nhầm lẫn giữa hai loại thẻ cào này thường xuyên xảy ra trong lúc mua bán thẻ điện thoại tại địa điểm bán lẻ. Đây là nhược điểm lớn của việc nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy mà nhiều người dùng cảm thấy bất tiện.


doi-the-cao-mobifone-sang-the-viettel


Cách giải quyết khi mua nhầm thẻ

Xin giới thiệu với bạn website doithe247.com với các dịch vụ trực tuyến có mức ưu đãi cao cùng chất lượng uy tín tuyệt đối.
Đầu tiên bạn đăng ký một tài khoản tại doithe247.com để sử dụng dịch vụ. Chọn Đổi thẻ cào thành tiền để nạp tiền từ thẻ Mobifone vào tài khoản của bạn. Điền các thông tin cần thiết và thực hiện đổi thẻ thành tiền vào trong tài khoản, sau đó bạn dùng số tiền này để mua thẻ cào Viettel với dịch vụ Mua mã thẻ do doithe247.com cung cấp, ngoài ra bạn có thể thực hiện rút tiền từ tài khoản doithe247.com về tài khoản ngân hàng
Với mức chiết khấu cao, người dùng chỉ mất một mức phí nhỏ nhưng đã đạt được mục đích của mình mà không phải lo lắng gì về thời gian hay tính an toàn của nó. Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét