Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết trong quý I/2017 của Mobifone

Để thể hiện sự chân thành của nhà mạng đối với khách hàng, trong nhiều năm trở lại đây, Mobifone thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng lâu năm. Không ngoại lệ , trong quý I/2017 này, Mobifone sẽ dành tặng cho những quý khách hàng lâu năm những món quà giá trị nhất.

chuong-trinh-khuyen-mai-danh-cho-khach-hang-than-thiet-trong-quy-I-2017-cua-mobifone


Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết trong quý I/2017 của Mobifone lần này sẽ là những món quà gần gũi với cuộc sống thường ngày. Trị giá quà tặng từ 300.000đ – 500.000đ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, gần gũi hơn trong quá trình sử dụng mạng Mobifone.

Nội dung chương trình khuyến mại Mobifone

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được 1 trong những quà tặng dưới đây:
o    Với các thuê bao hoà mạng từ 10 đến 19 năm: Sạc pin dự phòng 6.000mAh, Lọ hoa pha lê,  Bộ lọ thủy tinh cường lực Glasslock 3 chiếc, Bộ cốc cao cấp 230ml, Tai nghe Bluetooth.
o    Với các thuê bao hòa mạng từ 20 năm trở lên: Sạc pin dự phòng 7.800mAh, Lọ hoa pha lê Bohemia, Bình giữ nhiệt Carlmann, Bộ hộp thủy tinh cường lực Glasslock 3 chiếc, Bộ cốc thủy tinh cao cấp 350ml (6 chiếc).


Cách thức nhận quà khuyến mãi


Bạn cần truy cập trang web http://cskh.mobifone.vn để chọn quà và địa điểm nhận quà sau khi nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ hệ thống. Mobifone sẽ gửi trực tiếp quà tặng đến địa chỉ khách hàng đăng ký để tiện cho việc nhận quà

Thông tin về chương trình khuyến mãi Mobifone

-       Thời gian áp dụng: Từ 21/2/2017 đến hết ngày 31/3/2017
-       Đối tượng ưu đãi: Thuê bao của bạn cần thỏa mãn 1 trong những yêu cầu sau:
o    Thuê bao trả trước, trả sau Mobifone đã hòa mạng sử dụng vào tháng 1,2,3.
o    Áp dụng cho thuê bao sử dụng trên 10 năm.
o    Tại thời điểm khuyến mãi thuê bao cần hoạt động 2 chiều.
o    Khách hàng không phải là hội viên kết nối dài lâu, không phải hội viên cao cấp.
o    Nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ tổng đài Mobifone.
-       Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết trong quý I/2017 của Mobifone. Hi vọng, những món quà thiết thực của nhà mạng sẽ là người bạn đồng hành có ích cùng bạn trong cuộc sống cũng như trong quá trình trải nghiệm di động. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn này bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét