Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách tra cứu cước trả sau của Mobifone tiện nhất

Để giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc quản lý chi phí điện thoại hàng tháng cũng như nắm rõ chi tiết cước phát sinh, đảm bảo việc sử dụng các dịch vụ di động tiện ích và hiệu quả hơn. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn cách tra cứu cước trả sau của Mobifone tiện nhất.

Ngoài những dịch vụ mà người dùng có thể quản lý cước hàng tháng như dịch vụ 3G Mobifone, dịch vụ nhạc chờ,… thì vẫn còn một số dịch vụ có phát sinh cước theo ngày hoặc theo tuần. Nếu không nắm rõ thì rất dễ dẫn đến tình trạng lãng phí cước. Vậy làm thế nào để có thể chủ động hơn trong việc kiểm tra cước phí phát sinh khi sử dụng thuê bao trả sau?


cach-tra-cuu-cuoc-tra-sau-cua-mobifone-tien-nhat
Cách tra cứu cước trả sau của Mobifone

Hướng dẫn cách tra cứu cước trả sau của Mobifone


Cách 1: Thực hiện kiểm tra cước nhắn tin qua kênh USSD

Bạn có thể kiểm tra qua kênh USSD bằng cách bấm phím như sau:
Bấm *112# bấm nút gọi.
Lúc này hệ thống sẽ hiển thị cước ngay trên mà hình điện thoại của bạn. Thông tin sẽ cho bạn biết chi tiết cước nợ, đã trả, và cước phát sinh tạm tính đến thời điểm bạn thực hiện tra cứu.

Cách 2: Kiểm tra cước trả sau Mobifone bằng cách nhắn tin

Nếu bạn thấy thao tác USSD không thuận tiện để tra cứu cước thì có thể thực hiện theo cách nhắn tin miễn phí sau:
Soạn TC gửi 9233 (miễn phí)
Hệ thống sẽ trả về cho bạn nội dung tin nhắn chứa các thông tin nợ cước, cước đã trả, và cước phát sinh tạm tính đến thời điểm tra cứu giống như khi thực hiện thao tác USSD.

Cách 3: Gọi đến tổng đài 9090 để tra cứu

Nếu bạn không nhớ thao tác kiểm tra USSD hoặc cú pháp qua tin nhắn thì một cách đơn giản giúp bạn có thể nắm rõ chi tiết cước của mình đó là gọi đến 9090 để các bạn điện thoại viên hỗ trợ kiểm tra.

Trên đây là những cách giúp bạn có thể chủ động tra cứu cước phí trả sau trên thuê bao của mình. Hi vọng hướng dẫn từ bài viết sẽ giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ Mobifone hiệu quả, hợp lý và tiết kiệm hơn!
Chúc bạn thực hiện thao tác kiểm tra cước phí Mobifone trả sau thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét