Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

3 bước đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone nhanh chóng

Hiện nay, hai loại thẻ điện thoại của hai nhà mạng Mobifone và Vinaphone đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc trao đổi qua lại giữa hai loại thẻ cào này gần như là không có. Vì vậy, đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone thông qua các website trên mạng là giải pháp duy nhất giải quyết vấn đề này.
Với dịch vụ đổi thẻ cào này, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi nhầm lẫn giữa hai loại thẻ cào trong quá trình mua bán thẻ điện thoại. Cùng với đó, bạn còn được hưởng mức chiết khấu lớn khi giao dịch trên mạng nữa. Cùng tìm hiểu nhé.
doi-the-cao-mobifone-sang-vinaphone
Đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone

Cách đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Vinaphone

Website banthe247.com là trang web thương mại điện tử hàng đầu với các dịch vụ trực tuyến có mức ưu đãi cao cùng chất lượng uy tín tuyệt đối. Để đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone, bạn cần làm ba bước sau:
  • Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản tại website banthe247.com
  • Bước 2: Đổi thẻ Mobifone chưa dùng đến tại phần "Đổi thẻ cào thành tiền nhanh"
  • Bước 3: Sử dụng số tiền vừa đổi được mua mệnh giá thẻ Vinaphone cần dùng.

Như vậy, với ba bước đơn giản như trên, dù chỉ mất một mức phí nhỏ nhưng bạn đã đạt được mục đích của mình mà không phải lo lắng gì về thời gian, chất lượng hay tính bảo mật trong quá trình giao dịch. Chúc các bạn luôn hài lòng và sử dụng dịch vụ thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét