Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Trong tháng 6, Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào tháng 6, Mobifone có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng hòa mạng mới. Trong đó, có chương trình ưu đãi cực hot khi đăng ký hòa mạng mới thuê bao trả trước.
Do đó, nếu hòa mạng trả trước Mobifone trong tháng 6 này, các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như khuyến mãi nạp thẻ 5 lần/tháng tặng tiền vào tài khoản, gọi thoại, nhắn tin…Bạn đã sẵn sàng để tận hưởng những khuyến mãi này chưa. Hãy cùng tìm hiểu chương trình này nhé.


Mobifone-khuyen-mai-hoa-mang-tra-truoc
Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước trong tháng 6

Thông tin về chương trình hòa mạng trả trước Mobifone


  • Thời gian tham gia chương trình: Từ 01/06 đến hết 30/06/2017.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng hòa mạng mới số thuê bao Mobifone.
  • Các gói hòa mạng được hưởng khuyến mãi: Áp dụng cho các gói cước ” MobiQ, MobiCard, S30, S30+, S30++, Zone+, Zone++, Q-Student, Q-Teen, Way2Go, Sim1+, Phú Quý (ZMT)” và các bộ hòa mạng vùng.

Những ưu đãi khi khách hàng tham gia hòa mạng mới


Với khuyến mãi lần này, Mobifone muốn gửi tới khách hàng những ưu đãi hấp dẫn và liên tiếp về nạp thẻ. Khi hòa mạng sim số mới trong tháng 06/2017, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi nạp thẻ với tần suất 5 lần/tháng. Chỉ cần bạn nạp tiền điện thoại vào các ngày quy định trong tháng là sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
Tương tự như khuyến mãi khác, ưu đãi này dùng được cho cả gọi, nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước (25% giá trị còn lại). Khách hàng thoải mái liên lạc với gia đình, bạn bè mà không lo hết tiền trong tài khoản.

Quy định nạp thẻ của Mobifone trong chương trình khuyến mãi

– Khuyến mãi nạp thẻ tối đa 5 lần/tháng, hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp (25% KMV2 và 25% KMV3).
– Ngày nạp thẻ theo quy định của nhà mạng, gồm các ngày trong tháng 6: 1, 2, 9, 15, 16, 23, 29, 30.
– Ngoài thời gian trên, các thẻ nạp khi sử dụng sẽ chỉ được cộng tiền vào tài khoản chính chứ không được hưởng khuyến mãi từ chương trình.
– Với bất kỳ thuê bao hòa mạng mới nào, Mobifone cũng sẽ tặng các khuyến mãi như số phút gọi miễn phí, nhắn tin nội mạng…

– Một số trường hợp khác, thuê bao còn được tặng chu kỳ sử dụng các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA…

Hãy hòa mạng trả trước ngay hôm nay để nhận được những khuyến mại hấp dẫn từ Mobifone các bạn nhé. Chúc quý khách hòa mạng mới thành công và hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Mobifone.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét