Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Cách đổi thẻ cào Viettel sang Mobi nhanh chóng nhất

Trong các mạng di động lớn hiện nay, việc dùng thẻ cào điện thoại của hai nhà mạng Viettel và Mobifone để nạp cho điện thoại hay game đang được rất nhiều thuê bao lựa chọn. Không những vậy, đổi thẻ cào Viettel sang Mobi cũng dần được nhiều người biết đến và sử dụng hơn.

Sự nhầm lẫn giữa hai loại thẻ cào này thường xuyên xảy ra trong lúc mua bán thẻ điện thoại tại địa điểm bán lẻ. Đây là điểm yếu lớn của việc nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy mà nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Xem thêm: Dễ dàng đổi thẻ Mobifone sang thẻ Garena tại Napthe365.com

Cùng với đó, nếu bạn muốn đổi lại thẻ cào đúng với nhà mạng mình cần thì bạn lại phải quay trở lại nơi bán, rất bất tiện phải không. Do đó, khi mua thẻ tại các đại lý, đặc biệt khi vào buổi tối, bạn cần phải cẩn thận kiểm tra lại thẻ xem đúng loại mình cần chưa để tránh phải mất công sức. Nếu không, bạn sẽ lại phải quay lại chỗ bán để đổi lại thẻ. Tệ hơn, nếu bạn đã trót cào mã số thẻ thì bạn sẽ mất luôn chiếc thẻ cào đó nữa.

doi-the-cao-viettel-sang-mobi
Đổi thẻ cào Viettel sang Mobi

Đổi thẻ cào Viettel sang thẻ Mobifone ưu đãi cao

Xin giới thiệu với bạn trang web banthe247.com với các dịch vụ thanh toán online có mức ưu đãi cao cùng chất lượng uy tín đảm bảo.

Đầu tiên, bạn đăng ký một tài khoản tại banthe247.com để sử dụng dịch vụ. Nhập mã thẻ Viettel trong phần “Đổi thẻ cào thành tiền”  để đổi thành tiền vào trong tài khoản. Sau đó bạn dùng số tiền này để mua thẻ cào Mobifone với dịch vụ “Mua mã thẻ” do banthe247.com cung cấp, ngoài ra bạn có thể thực hiện rút tiền từ tài khoản banthe247.com về tài khoản ngân hàng.

Với mức chiết khấu cao, người dùng chỉ mất một ít chi phí nhỏ nhưng đã đạt được mục đích của mình mà không phải lo lắng gì về thời gian hay tính an toàn của nó. Chúc các bạn thành công !

1 nhận xét: