Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Nhận tiền từ thẻ cào Mobifone thông qua 3 bước cực đơn giản

Nếu bạn đang có trong người những chiếc thẻ điện thoại không dùng đến và đang cần tiền mặt ngay lập tức thì mình xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt trực tuyến. Chỉ cần một chiếc laptop hay smartphone có kết nối mạng là bạn đã có thể sử dụng được ngay dịch vụ này. Chuyển tiền nhanh chóng, độ bảo mật cao, hoàn toàn uy tín là những ưu điểm sẽ khiến bạn hài lòng, yên tâm khi thực hiện các giao dịch. 
nhan-tien-tu-the-cao-mobifone-thong-qua-3-buoc-cuc-don-gian

Các bước đổi thẻ cào thành tiền mặt

Để thực hiện, các bạn cần làm theo các bước sau:
  • Bước 1: Truy cập website napthe65.com và thực hiện đăng nhập tài khoản (hoặc đăng ký nếu chưa có). Sau đó, bạn hãy cập nhật chính xác thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Bước 2: Tại "Trang chủ", phần "Đổi thẻ cào thành tiền mặt",bạn nhập các thông tin cần thiết ( như trên hình ) và nhấp chuột vào nút "Đổi thẻ thành tiền". Ngay lập tức, số tiền từ thẻ sau khi chiết khấu sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trên website.
  • Bước 3: Cuối cùng, với số tiền trong tài khoản, bạn có thể chuyển sang tài khoản ngân hàng để rút tiền hoặc bạn cũng có thể mua các loại thẻ khác ngay trên trang web.
Thật đơn giản phải không! Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã biến chiếc thẻ không dùng đến làm được nhiều việc có ích khác rồi. Đây là dịch vụ trực tuyến đã được rất nhiều người biết đến và tin dùng. Các bạn hãy nhớ và dùng những lúc cần thiết để có những thời gian trải nghiệm di động một cách hài lòng, trọn vẹn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét