Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Ba chương trình khuyến mãi của Mobifone duy nhất ngày 14/4/2017

Nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ di dộng trong tháng 4 cũng như dịp nghỉ lễ dài ngày vào cuối tháng, nhà mạng Mobiphone đã cho triển khai dịch vụ khuyến mại cho các thuê bao trả trước 50% mệnh giá thẻ nạp, duy nhất trong ngày 14/4 tới đây.


ba-chuong-trinh-khuyen-mai-cua-mobifone-duy-nhat-ngay-14-4-2017


Ba chương trình khuyến mãi của Mobifone ngày 14/4

Trong thời gian khuyến mại, các thuê bao nạp tiền đủ điều kiện sẽ nhận được khuyến mại từ một trong ba chương trình như sau:
-         - Chương trình 1: Các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ nhà mạng sẽ nhận được 50% giá trị từ thẻ nạp, trong đó 25% sẽ được cộng vào KM1 và 25% cộng vào KM3.
-    - Chương trình 2: Các thuê bao nạp thẻ tại các cửa hàng giao dịch của Mobifone thông qua hình thức nạp tiền MobiEZ, sẽ được nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 và KM3, mỗi tài khoản nhận 25%.
     - Chương trình 3: Các thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone và thỏa mãn điều kiện tiêu dùng đạt hạn mức quy định của nhà mạng trong thời gian từ ngày 6/4 -12/4 cũng sẽ nhận được 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM1T và KM3T. Thông tin chi tiết sẽ có trong tin nhắn bạn nhận được.

Lưu ý khi tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 14/4

-       - Đối với chương trình 1: Chỉ áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên duy nhất.
 -   - Đối với chương trình 2: Các thuê bao trả trước để được tham gia phải đạt điều kiện đang hoạt động 2 chiều, 1 chiều, hoặc bị khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng. Số lượng thẻ nạp và mệnh giá là không giới hạn.
    - Đối với chương trình 3: Chỉ áp dụng cho một thẻ nạp duy nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét