Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Đổi thẻ Mobifone sang các loại thẻ khác

Với lượng người sử dụng điện thoại di động và các dịch vụ viễn thông như hiện nay, thì nhu cầu về thẻ cào điện thoại là rất lớn. Có rất nhiều địa điểm bán thẻ trên thị trường giúp cho người tiêu dùng có thể mua được loại thẻ mình cần. Tuy nhiên, cách mua thẻ này vẫn có rất nhiều điểm bất cập, điển hình là việc mua nhầm thẻ. 

Vào thời gian như chiều tối, khi bạn tiện đường đi làm về mua thẻ cào cho di động sắp hết tiền, thì đây cũng là lúc bạn dễ bị mua nhầm thẻ nhất. Lý do là khi đó bạn đang mệt mỏi, không để ý đến,  người bán thẻ đưa nhầm cho bạn,... Cho đến lúc về đến nhà, bạn mới phát hiện ra điều này và không muốn ra đường chút nào cả. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể có loại thẻ mình cần mà không phải quay lại nơi bán để đổi thẻ. Xin giới thiệu với các bạn dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền cực kì nhanh chóng, hiện đại, an toàn. Sau đây, để làm ví dụ, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ khác.



Cách đổi thẻ Mobifone sang thẻ khác

Để có thể đổi thẻ Mobifone, bạn cần làm các bước như sau:
  • Bước 1: Bạn truy cập vào website banthe247.com và thực hiện việc đăng nhập (hoặc đăng ký)
  • Bước 2: Tại phần Đổi thẻ cào thành tiền nhanh, bạn chọn thẻ Mobifone(18.5%), nhập Mã thẻ, Số Seri thẻ chưa sử dụng và thực hiện lệnh
  • Bước 3: Ngay lập tức, tài khoản của bạn sẽ được cộng tiền. Với mức chiết khấu 18.5%, nếu bạn đổi thẻ Mobifone 100.000đ thì bạn sẽ nhận được 81.500đ trong tài khoản.
  • Bước 4: Với số tiền vừa đổi trong tài khoản, bạn có thể mua bất kỳ loại thẻ nào ngay trên trang web. Ngoài ra, nếu bạn cập nhật tài khoản ngân hàng thì bạn còn rút được tiền trong tài khoản ra nữa.
Với những thao tác đơn giản như trên, bạn có thể đổi chiếc thẻ mua nhầm để mua loại thẻ khác mà không phải đi đâu xa. Đây là dịch vụ thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng được rất nhiều người sử dụng vì những tiện ích của loại hình này. Chúc các bạn sử dụng thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét