Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cách hủy dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone nhanh nhất

Huỷ dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone là dịch vụ mà rất nhiều khách hàng cần biết đến và sử dụng. Việc di động lưu lại quá nhiều tin nhắn thoại sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn khi muốn tìm lại những tin nhắn quan trọng khác. Để ngưng sử dụng dịch vụ lời nhắn thoại, bạn có thể tham khảo những hướng dẫn chi tiết dưới đây.

cach-huy-dich-vu-loi-nhan-thoai-mobifone-nhanh-nhat

Hướng dẫn hủy dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone

Cách hủy dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
HUY gửi 1525
Cước phí: miễn phí

Những lưu ý khi hủy dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone

  • Khi bạn hủy thành công, dịch vụ này sẽ được xóa hoàn toàn trên thuê bao của bạn.
  • Lời nhắn thoại Mobifone là dịch vụ miễn phí dành cho thuê bao và có nhiều tiện ích, vì vậy bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi hủy dịch vụ.

Một số dịch vụ tiện ích khác của Mobifone

  • Dịch vụ MCA Mobifone: Thông báo các cuộc gọi nhỡ cho bạn dù máy bạn hết pin, tắt nguồn hay ngoài vòng phủ sóng. Để đăng ký, soạn: ON MCA gửi 9084 (5.500đ/tháng).
  • Dịch vụ 3G Mobifone: Giúp bạn truy cập internet với tốc độ cao, khuyến mãi dung lượng lớn và đa dạng về các gói cho bạn lựa chọn. Để đăng ký, soạn: ON Tên-gói gửi 9084.
Xem thêm:
Hy vọng những thông tin cụ thể và chi tiết từ bài viết sẽ giúp người dùng có thể hủy dịch vụ lời nhắn thoại từ tổng đài 1525 Mobifone thành công khi không có nhu cầu sử dụng. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng mạng di động Mobifone!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét