Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Mobifone cực đơn giản

Kiểm tra tài khoản Mobifone thường xuyên là việc mà các thuê bao nên làm để có thể quản lý tốt tài khoản của mình. Qua đó, sẽ giúp các bạn luôn chủ động việc gia hạn các dịch vụ tiện ích, sử dụng các ứng dụng hay bổ sung số dư trong tài khoản của mình.


Đối với mạng Mobifone thì việc kiểm tra tài khoản dành cho cả thuê bao trả trước lẫn thuê bao trả sau. Các thao tác kiểm tra thì vô cùng đơn giản, tiện lợi và kết quả gửi về rất nhanh chóng.

huong-dan-kiem-tra-tai-khoan-mobifone-cuc-don-gian

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Mobifone

Có 2 cách để khách hàng có thể tra cứu thông tin tài khoản Mobifone của mình đang sử dụng. Nhưng trước hết, các bạn cần xác định rõ thuê bao mình đang dùng là trả trước hay trả sau để sử dụng cú pháp thích hợp.

Cách kiểm tra tài khoản Mobifone bằng cú pháp USSD

- Đối với khách hàng trả trước: ấn phím *101# nhấn OK
Màn hình điện thoại của thuê bao sẽ hiển thị đầy đủ thông tin tất cả các loại tài khoản hiện có của sim Mobifone (tài khoản gốc, KM, KM2,…). Nếu thông tin không hiển thị hết các loại tài khoản mà bạn đang sử dụng, hãy bấm phím 9 nhấn Gửi để tra cứu các tài khoản còn lại.
- Đối với khách hàng trả sau: ấn phím *112# nhấn OK
Tra cứu thành công, màn hình sẽ hiển thị các thông tin như tiền nợ cước, cước tạm tính trong chu kỳ, tài khoản khuyến mãi trả sau và thời hạn sử dụng.

Cách kiểm tra tài khoản Mobifone qua tổng đài

Cách này có thể sử dụng cho cả hai loại thuê bao trả trước và trả sau. Để tra cứu, thuê bao hãy bấm 9090 nhấn phím Gọi để kết nối đến tổng đài Mobifone. Khi kết nối thành công, bạn chỉ cần yêu cầu tổng đài viên tra cứu thông tin là bạn sẽ có tất những gì mình muốn. Lưu ý, cước phí gọi 9090 là 200đ/phút.

Ngoài ra, thuê bao trả trước còn có thể gọi tổng đài 900 để tra cứu. Với cách này, sau khi thuê bao gọi đến 900, nhấn phím 1 để kiểm tra tài khoản chính, nhấn phím 2 để kiểm tra tài khoản khuyến mãi. Cước phí gọi hoàn toàn miễn phí.

Qua bài viết hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Mobifone này, hi vọng các bạn có thể chủ động tra cứu tài khoản của mình trong quá trình sử dụng, giúp quản lý tốt chi phí các dịch vụ thật hiệu quả. Chúc quý khách tra cứu tài khoản thành công và luôn sử dụng thật hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét