Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Giới thiệu ứng dụng nạp thẻ Mobifone NEXT

Các thuê bao trả trước của Mobifone thường rất hay gặp phải những vấn đề khi nạp thẻ điện thoại theo cách thủ công. Các nạp thẻ giấy khá tốn kém thời gian và công sức qua mỗi lần nạp. Hơn thế, khi nạp sai quá nhiều lần, bạn còn có thể bị khóa quyền nạp nữa. Chính vì vậy, để đảm bảo cho nhu cầu nạp thẻ của khách hàng, Mobifone đã cung cấp ứng dụng Mobifone NEXT dành cho các thuê bao trả trước. Ứng dụng này giúp chúng ta nạp thẻ nhanh chóng qua việc quét mã QR trên thẻ cào bằng camera của điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm cách mua mã thẻ online sau: Hướng dẫn mua thẻ Mobifone online

gioi-thieu-ung-dung-nap-the-mobifone-next
 Ứng dụng Mobifone NEXT

Các chức năng có trong Mobifone NEXT:

Khi dùng ứng dụng Mobifone NEXT qua di động, người sử dụng không chỉ được nạp tiền điện thoại mà còn có thể tra cứu số dư, kiểm tra các gói cước đang dùng của bản thân ngay trên ứng này. Hơn nữa, sau mỗi lần nạp tiền bằng Mobifone Next thành công, nếu may mắn các bạn còn có cơ hội trúng các giải thưởng lớn có giá trị.
Cụ thể, ứng dụng Mobifone NEXT có các tính năng như sau:
– Nạp tiền chính xác, nhanh chóng bằng cách quét camera qua mã QR.
– Dễ dàng kiểm tra tài khoản chính – phụ.
– Quản lý và sử dụng các gói cước 3G Mobifone

Cách nạp tiền thẻ cào bằng ứng dụng Mobifone NEXT

Để nạp thẻ, sau khi tải ứng dụng về, bạn chỉ cần để cho camera quét mã số thẻ trực tiếp là xong. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng loại thẻ cào có mã QR thì công việc sẽ nhanh hơn rất nhiều. Hơn thế, ứng dụng Mobifone NEXT còn đem lại cho bạn những món quà khuyến mãi có giá trị
– Với mỗi lần nạp tiền, bạn sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với phần quà bao gồm: iPhone 7, Samsung Galaxy S7, Macbook Air, Vàng 9999 và nhiều giải phụ khác.
– Nếu bạn giới thiệu thành công ứng dụng Mobifone NEXT cho người khác cài đặt và sử dụng thì bạn sẽ được nhận ngay 2Gb data. Nếu thành công, cả hai đều sẽ nhận được ưu đãi này.

Đây là ứng dụng rất tiện ích và phù hợp trong thời đại công nghệ hiện nay. Chúc quý khách nạp tiền thành công và may mắn nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ nhà mạng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét