Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone online

Thẻ Mobifone là loại thẻ rất phổ biến đối với những người sử dụng điện thoại. Không chỉ dùng để nạp tiền điện thoại cho di động, thẻ còn có thể sử dụng với mục đích khác như thanh toán phí sinh hoạt, mua tài liệu trên mạng,... Thông thường, khi có khách hàng có nhu cầu mua thẻ Mobifone, họ sẽ phải đi mua tại các đại lý hay cửa hàng bán thẻ. Cách mua thẻ này khá tốn thời gian và công sức so với việc mua thẻ Mobifone online. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn các để mua được thẻ Mobifone trực tuyến.

huong-dan-mua-the-mobifone-online

 Mua thẻ Mobifone online

Chỉ cần một thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng,... có kết nối internet là bạn đã có thể mua được thẻ cào Mobifone với mức ưu đãi cao mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Các bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập
vào tài khoản trên banthe247.com ( hoặc đăng ký )
Bước 2: Cập nhật tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng và qua phần Mua mã thẻ để thực hiện điền các thông tin giao dịch
Bước 3: Chọn Thanh toán ngay để mua thẻ. Sau vài phút, mã thẻ sẽ được chuyển về email mà bạn đăng ký.


Mua thẻ điện thoại online là dịch vụ thanh toán trực tuyến được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì những tiện ích của nó: nhanh chóng, đảm bảo, an toàn, tiện lợi. Các bạn hãy sử dụng dịch vụ này để có những giờ phút sử dụng di động thoải mái, tiện lợi nhất. Chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét