Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Hướng dẫn đăng ký Kết nối dài lâu Mobifone trên website

Hiện tại, có rất nhiều cách để đăng ký hội viên Kết nối dài lâu Mobifone. Trong đó, đăng ký qua website là cách mà khá nhiều người dùng lựa chọn. Bởi vì, khi đăng ký trên website, các thao tác thực hiện rất đơn giản mà còn rất nhanh chóng không mất nhiều thời gian của khách hàng. Chương trình kết nối dài lâu của Mobifone mang đến rất nhiều ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng trong quá trình sử dụng di động. Hãy cùng tham khảo những thông tin sau nhé.
dang-ky-ket-noi-dai-lau-mobifone-tren-website
Cách đăng ký hội viên Kết nối dài lâu

Hướng dẫn đăng ký hội viên kết nối dài lâu trên web

Để đăng ký, bạn cần thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Truy cập website Mobifone.vn và đăng nhập tài khoản Mobifone Portal. Nếu thiết bị của bạn có kết nối gói cước 3G thì hệ thống sẽ tự nhận diện số thuê bao.
Bước 2: Chọn mục Kết Nối dài lâu => Chọn mục Đăng ký hội viên KNDL.
Bước 3: Hệ thống sẽ xác nhận thông tin thành viên => Bạn hãy nhập mã bảo mật => chọn Tôi đã đọc kỹ và ... =>Chọn Đăng ký.
Chỉ với 3 bước trên là bạn đã có thể đăng ký hội viên kết nối dài lâu Mobifone thành công. Hãy tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng các bạn nhé!

Những lưu ý khi đăng ký Kết nối dài lâu

§  Để có thể đăng ký thông qua website trực tuyến bạn cần có tài khoản Mobifone Portal.
§ Việc đăng ký hoàn toàn miễn phí.
§  Điều kiện tham gia: Thời gian hoạt động của thuê bao phải trên 1 năm và đáp ứng được yêu cầu của Mobifone.

Với những ưu đãi hấp dẫn đến người dùng trong quá trình sử dụng di động, chương trình Kết nối dài lâu Mobifone đã được triển khai thường xuyên trên phạm vi toàn quốc. Qua chương trình này, Mobifong mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện ích, tốt đẹp hớn. Nhanh tay đăng ký và tận hưởng những món quà bất ngờ từ chương trình bạn nhé. Chúc các bạn thành công,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét