Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Hướng dẫn mở khóa sim Mobifone

Việc bị khóa sim mạng Mobifone không phải là hiếm khi sử dụng điện thoại. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho sim bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tại sao sim của mình bị khóa hay cách mở như thế nào. Bài viết này sẽ giúp bạn với những thông tin về cách mở khóa sim Mobifone cũng như giải đáp cho bạn những nguyên nhân việc bị khóa sim.
huong-dan-mo-khoa-sim-mobifone
Cách mở khóa sim Mobifone đơn giản nhất

Những trường hợp sim Mobifone bị khóa

Trường hợp 1: Chặn chiều cuộc gói
§  Thuê bao trả trước: Tài khoản chính của bạn khi hết thời hạn sử dụng sẽ bị chặn 1 chiều và nếu không nạp tiền để gia hạn thì thuê bao sẽ bị chặn 2 chiều.
§  Thuê bao trả sau: Khách hàng không thanh toán cước phí theo đúng thời hạn sẽ bị khóa 1 chiều. Sau đó, nếu bạn vẫn tiếp tục không thanh toán thì sim của bạn sẽ bị khóa 2 chiều.
Trường hợp 2: Thuê bao bị khóa mã PUK.

Hướng dẫn mở khóa sim Mobifone nhanh chóng

Trường hợp 1: Thuê bao bị chặn chiều
§  Thuê bao trả trước: Bạn chỉ cần phải nạp thêm tiền vào tài khoản chính.
§  Thuê bao trả sau: Thanh toán cước phí mà bạn đang nợ.

Lưu ý: Có những quy định của Mobifone về thời gian chặn chiều và giữ số. Do đó, bạn cần mở khóa sớm nhất có thể để tránh rơi vào trường hợp bị thu hồi số.
Trường hợp 2: Bị khóa mã PUK
Để mở khóa, bạn cần chuẩn bị 4 dãy số seri trên mặt sau của sim, sau đó gọi đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Trường hợp không thể mở khóa sim Mobifone

§  Do không chú ý đến thời gian chặn chiều và những quy định về giữ số nên nhiều thuê bao không thể tự mình mở khóa sim. Nếu rơi vào trường hợp này, hãy liên hệ đến tổng đài Mobifone 9090 hướng dẫn cách khôi phục sim.
§  Khi sim không nhận được sóng hoặc không nhận được mạng thì có thể sim bạn đã bị hỏng hoặc quá thời gian giữ số. Bạn có thể khôi phục bằng cách:
o    Sim bị hỏng: Bạn cần đến các trung tâm của Mobifone để làm lại sim.
o    Sim bị thu hồi: Gọi đến tổng đài 9090 để kiểm tra số thuê bao và thực hiện khôi phục lại bằng cách đến các trung tâm Mobifone.
§  Nếu bạn mất mã số seri thì bạn cần đến các điểm giao dịch Mobifone để làm lại sim. Cước phí làm lại là 25.000đ/sim.


Hi vọng, với những hướng dẫn cụ thể như trên, bạn sẽ có thể chủ động hơn trong việc mở khóa sim Mobifone khi cần thiết.. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét