Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Hướng dẫn kích hoạt sim 4G Mobifone đơn giản nhất

Sau khi các bạn chuyển thành công sang sim 4G thì việc đầu tiền bạn cần làm là kích hoạt sim 4G Mobifone để có thể sử dụng các dịch vụ khác. Tuy vậy, bởi vì dịch vụ 4G mới chỉ được cung cấp trong thời gian gần đây, nên không nhiều người biết cách kích hoạt.

Hiện nay, Mobifone đã hỗ trợ khách hàng cách kích hoạt sim 4G Mobifone với các bước khá đơn giản. Nhưng với những thao tác này thì khách hàng vẫn phải cẩn thận thực hiện đúng các bước để tránh gặp phải các vấn đề gây mất thời gian. Chi tiết về cách làm như sau.


kich-hoat-sim-4g-mobifone-don-gian-nhat
Kích hoạt sim 4G Mobifone

Hướng dẫn cách kích hoạt sim 4G Mobifone nhanh nhất


Để có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ với sim, các bạn cần phải thực hiện việc kích hoạt sim Mobifone 4G trong thời gian sớm nhất theo quy định của nhà mạng. Có 2 cách đổi sim như sau:

  • Nếu bạn hòa mạng mới hoặc đổi sim tại điểm giao dịch của Mobifone thì có thể nhờ nhân viên tại đó kích hoạt sim 4G hộ.
  • Nếu bạn muốn kích hoạt sim 4G Mobifone ở ngoài nơi giao dịch thì sau khi lắp sim, chỉ cần ấn trên bàn phím 900 => Gọi và thực hiện theo hướng dẫn là được.
Sau khi kích hoạt sim thành công, là các bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích di dộng với tốc độ cao nhất hiện nay. Thật tiện ích phải không nào.

Lưu ý khi kích hoạt sim 4G Mobifone

  • Trước khi kích hoạt sim Mobifone 4G, bạn phải phải đăng ký thông tin chính chủ cho sim.
  • Nếu chưa biết địa chỉ giao dịch của Mobifone tại đâu, bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 để nhân viên tư vấn chỉ cho bạn địa chỉ gần nhất.
  • Thời gian kích hoạt 4G Mobifone là trong 24 giờ sau khi chuyển đổi sim. Ngoài thời gian này, sim của bạn sẽ bị vô hiệu hóa và phải đăng ký lại từ đầu.
  • Để kiểm tra sim đã được kích hoạt thành công hay chưa, bạn có thể thao tác trên bàn phím *101# ấn OK.
Chúc các bạn kích hoạt sim 4G Mobifone thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét