Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cài đặt 4G cho điện thoại

Dịch vụ 4G Mobifone hiện nay đang dành được rất nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng. Với dịch vụ này, các bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích với tốc độ cực kì nhanh chóng. Tuy nhiên, sau khi đăng ký dịch vụ cũng như kích hoạt sim thành công, không nhiều nhiều biết cách cài đặt 4G cho điện thoại của mình. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách bật 4G trên từng hệ điều hành nhé.
huong-dan-cai-dat-4g-cho-dien-thoai
Cài đặt 4G cho điện thoại

Cách cài đặt 4G cho di động

Để sử dụng được mạng 4G của Mobifone, bạn cần phải cài đặt 4G cho thiết bị di động theo các hướng dẫn sau:
  • Đối với hệ điều hành Android – Tiếng Việt: Vào phần Cài đặt > Mạng di động > Chế độ mạng > LTE > wcd-ma/gsm.– Tiếng Anh: Vào phần Settings > Mobile Network > Network Mode > LTE > wcd-ma/gsm.
  • Đối với hệ điều hành iOS– Tiếng Việt: Vào phần Cài đặt > Di động > Thoại và dữ liệu > LTE.– Tiếng Anh: Vào phần Settings > Mobile Data/Cellular > Voice & Data > LTE.
  • Đối với hệ điều hành Windows Phone:– Tiếng Việt: Vào phần Cài đặt > Mạng di động + sim > Tốc độ kết nối cao nhất > 4G.– Tiếng Anh: Vào phần Settings > Mobile Network + sim > Highest Speed > 4G.
  • Đối với điện thoại Bphone & Black Berry:– Tiếng Việt: Vào phần Cài đặt > Mạng và kết nối > Chế độ mạng > 4G, 3G hoặc 4G & 3G & 2G.– Tiếng Anh: Vào phần Settings > Mobile, wifi, bluetooh, USB > Mobile Network > Network Mode > 4G, 3G hoặc 4G & 3G & 2G.

Bạn cần lưu ý là chỉ có những dòng điện thoại hỗ trợ được 4G thì mới có thể cài đặt cũng như đăng ký các gói cước 4G để truy cập nhé. Trong trường hợp không thể sử dụng dịch vụ 4G, bạn cũng có thể đăng ký các gói 3G Mobifone để sử dụng thay thế nhé.

Hy vọng với những hướng dẫn cài đặt 4G cho điện thoại mà mình nêu ra trên đây, các thuê bao Mobifone sẽ dễ dàng cài đặt 4G Mobifone thành công để tận hưởng những tiện ích tuyệt với mà dịch vụ mạng này mang lại. Chúc các bạn đăng ký thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét