Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Khuyến mãi hấp dẫn từ nạp thẻ trực tuyến Mobifone

Hiện tại, các thuê bao đã không quá xa lạ gì về việc nạp tiên điện thoại. Có rất nhiều cách nạp cho chúng ta lựa. Với cách bình thường, người dùng chỉ cần ra các địa điểm bán thẻ và mua, nạp loại thẻ mình cần. Tiện ích hơn thì bạn có thể mua thẻ, nạp thẻ trực tuyến Mobifone trên các website, nạp qua dịch vụ Internet Banking … 


Trong đó, hình thức nạp thẻ điện thoại online có nhiều ưu đãi hơn cả. Trong bày viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ trực tuyến Mobifone để bạn có thể thấy được những khuyến mãi hấp dẫn từ hình thức này nhé. Chi tiết như sau.

khuyen-mai-hap-dan-tu-nap-the-truc-tuyen-mobifone
Nạp thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến

Cách nạp thẻ trực tuyến Mobifone

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ nạp thẻ trực tuyến, bạn cần làm các bước sau:
Bước 1 : Truy cập banthe247.com và đăng nhập tài khoản (đăng ký nếu chưa có).
- Bước 2 : Sau khi đăng nhập thành công, quay lại trang chủ và chọn phần “Nạp tiền điện thoại nhanh”. Tại đây, bạn hãy điền các thông tin cần thiết để nạp tiền cho di động của bạn
- Bước 3 : Chọn “ Nạp tiền ngay”. Ngay lập tức, tài khoản chính của bạn sẽ có ngay số tiền nạp mà bạn cần.
Lưu ý: Bạn có thể thanh toán tiền mua thẻ qua hệ thống tiền tệ Tcoin tại trang web (có được qua việc đổi thẻ...) hoặc bằng tài khoản ngân hàng của bạn.
Như vậy, chỉ với ba bước đơn giản trên là bạn đã nhận được những khuyến mãi đặc biệt tại đây rồi. Tại banthe247.com, tất cả các loại thẻ đều được chiết khấu với mức giá đặc biệt so với thị trường, cao nhất lên đến 4%. Với mức chiết khấu như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá qua mỗi lần nạp tiền. Chúc các bạn sử dụng dịch vụ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét