Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Hướng dẫn kiểm tra thẻ điện thoại Mobifone

Hiện nay, nạp tiền Mobifone không còn quá xa lạ, khó khăn đối với những người sử dụng di động. Tuy vậy, trong một số trường hợp do mạng bị lỗi, thẻ có vấn đề hay tệ hơn là mua phải thẻ đã qua sử dụng... nên các thuê bao không thể nạp được thẻ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra thẻ điện thoại Mobifone, qua đó giúp các bạn đưa ra được cách giải quyết vấn đề mình gặp phải.

Xem thêm: Hướng dẫn mở khóa sim Mobifone
huong-dan-kiem-tra-the-dien-thoai-mobifone
Cách kiểm tra thẻ điện thoại Mobifone

Các cách kiểm tra thẻ điện thoại Mobifone

Có 3 cách giúp bạn thực hiện việc kiểm tra thẻ điện thoại Mobifone
Cách 1: Kiểm tra thông qua USSD:
Nhập trên bàn phím *901*1# sau đó ấn gửi. Hệ thống sẽ tự động yêu cầu bạn nhập mã số thẻ để kiểm tra. Sau vài phút, hệ thống sẽ trả về bạn tin nhắn kiểm tra thẻ cào Mobifone.
Cách 2: Kiểm tra qua hình thức tin nhắn
Rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin THENAP <Mã sốthẻ> gửi 901. Hệ thống sẽ kiểm tra giúp bạn sau đó một cách nhanh chóng. Mình khuyên bạn nên dùng cách này vì tính hiệu quả và đơn giản nhất trong các cách.
Cách 3: Gọi tổng đài 9090
Đây là cách được nhiều người sử dụng nhất vì khi bạn gặp phải bất kì vấn đề gì khi sử dụng các dịch vụ thì hầu hết đều gọi đến tổng đài để tra cứu. Khi làm theo cách này, bạn nên lưu ý đọc chính xác mã thẻ cho nhân viên tổng đài để việc tra cứu diễn ra thuận lợi nhất.
Hi vọng, với 3 cách nêu trên đây có thể giúp bạn chủ động kiểm tra nhanh chóng khi cần thiết. Những thao tác này rất đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích với những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét