Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Nạp tiền Mobifone trực tuyến hưởng chiết khấu khủng tại napthe365.com

Với những thuê bao sử dụng mạng Mobifone hiện tại, thì có lẽ họ đã không quá xa lạ gì với việc nạp tiền Mobifone trực tuyến. Đây là cách gia tăng số dư tài khoản cho bạn vô cùng tiện lợi. Bạn không cần phải đi đâu xa để thực hiện giao dịch cả, chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối mạng là bạn có ngay số tiền mong muốn trong tài khoản.


Tuy nhiên, lại có rất nhiều website dịch vụ trực tuyến hiện nay trên mạng. Bạn sẽ gặp rất nhiều hạn chế, rủi ro khi thực hiện giao dịch trên các trang web không đủ uy tín cũng như chất lượng. Thậm chí, bạn còn có thể rơi vào trường hợp lừa đảo nếu như không tìm hiểu kỹ. Chính vì thế, hãy cẩn thận lựa chọn những trang web có đủ uy tín, an toàn, chất lượng trong dịch vụ này. Napthe365.com là một trong những website như vậy. Để các bạn có thể hình dung rõ hơn về dịch vụ tại đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp tiền điện thoại Mobifne online như sau.

nap-tien-mobifone-truc-tuyen

Nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến


Để thực hiện nạp thẻ Mobifone online thành công, bạn cần thực hiện các bước theo thứ tự sau:
– Bước 1 : Vào website napthe365.com và lựa chọn đăng nhập vào tài khoản (hãy đăng ký nếu chưa có)
– Bước 2 : Đăng nhập thành công, thực hiện cập nhật tài khoản ngân hàng của bạn một cách cẩn thận để có thể thanh toán thẻ (lưu ý, tài khoản của bạn phải đang sử dụng dịch vụ Internet Banking)
– Bước 3 : Tại phần “Nạp tiền điện thoại ”, hãy nhập số điện thoại của bạn, mệnh giá ... tùy theo nhu cầu.
– Bước 4:  Ấn nút “ Nạp tiền ngay”. Sau 5 phút, thuê bao của bạn sẽ được cộng tiền.

Tại napthe365.com, bạn có thể thanh toán qua tài khoản của mình tại website hoặc cũng có thể bằng tài khoản ngân hàng của bạn. Để tài khoản của bạn tại website có được Tcoin (loại tiền sử dụng tại trang web), bạn hãy dùng các dịch vụ như đổi tiền, nạp tiền vào tài khoản,... Đặc biệt, mức chiết khấu của thẻ Mobifone tại đây là 1,8%, qua đó, bạn nạp mệnh giá càng cao thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí. Chúc các bạn thành công khi tham gia dịch vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét