Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác mạng Mobifone hiệu quả nhất

Tin nhắn rác là nỗi phiền toái của bất kỳ thuê bao Mobifone nào trong quá trình sử dụng di động. Với những tin nhắn bạn không quan tâm nhưng lại liên tục được gửi về máy như vậy, chắc hẳn sẽ làm cho bạn vô cùng khó chịu. Không chỉ vậy, tin nhắn rác còn có thể gây ảnh hưởng tới cả công việc hay cuộc sống của bạn nữa. Giải pháp duy nhất để có thể thoát khỏi tình trạng này là bạn cần chặn và hủy nhận các tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng.


huong-dan-chan-tin-nhan-rac-mang-mobifone
Chặn tin nhắn rác mạng Mobifone

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác mạng Mobifone hiệu quả nhất

Để giúp quý khách hàng không còn bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo nữa, Mobifone đã triển khai cú pháp tin nhắn giúp khách hàng có thể hủy, chặn tin nhắn rác hiệu quả nhất.
– Để không còn bị làm phiền bởi tin nhắn rác, bạn hãy soạn tin nhắn: TC gửi 9241
– Chỉ với duy nhất tin nhắn như trên, bạn sẽ chấm dứt tình trạng tin nhắn rác để sử dụng các dịch vụ điện thoại tốt hơn.

Giải pháp cập nhật các khuyến mãi khi chặn tin nhắn Mobifone

Sau khi hủy nhận tin nhắn quảng cáo từ Mobifone, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ nhà mạng. Đừng nên quá lo lắng về điều này! Sau khi hủy, chặn tin nhắn quảng cáo, để luôn cập nhật được các chương trình khuyến mãi từ Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: DKKM gửi 9241.
Với tin nhắn này, bạn sẽ chỉ nhận các tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ từ Mobifone. Ngoài ra, để khôi phục nhận tin quảng cáo, soạn tin: DK gửi 9241

Chúc các bạn chặn tin nhắn rác thành công để có thể thoải mái trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mà Mobifone đem lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét