Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Các cách nạp tiền Mobifone nhanh nhất mà vẫn nhận được khuyến mãi

Xã hội ngày càng phát triển nên các nhà mạng hiện nay nay cũng phải đổi mới không ngừng. Bây giờ để nạp tiền điện thoại bạn có khá nhiều hình thức lựa chọn nạp tiền Mobifone vô cùng hữu ích. Bạn vừa có thể nạp bằng thẻ giấy hoặc nạp tiền trực tuyến thông qua kết nối Internet.
Hiện nay có rất nhiều cách để nạp tiền cho thuê bao Mobifone


Những cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone:

1/ Nạp tiền bằng thẻ cào vật lý Mobifone

Thẻ cào vật lý là thẻ Mobifone là thẻ cào giấy – đây là hình thức nạp tiền truyền thống mà nhiều người vẫn sử dụng. Để nạp tiền bạn chỉ cần mua mã thẻ và thực hiện thao tác *100*Mã-thẻ# và bấm phím gọi.
Với cách này bạn vừa có thể bổ sung tài khoản của mình vừa có thể tham gia những chương trình khuyến mãi ngày vàng và kèm điều kiện của Mobifone.

2/ Nạp tiền MobiEZ Mobifone

Nạp tiền MobiEZ đang trở nên khá phổ biến hiện nay. Bạn chỉ cần đến các cửa hàng của Mobifone cung cấp thông tin về số điện thoại và số tiền bạn muốn nạp là nhân viên sẽ tự động chuyển tiền vào tài khoản cho bạn.
Nạp tiền EZ hiện đang triển khai các chương trình khuyến mãi vào thứ 6 hàng tuần nên bạn có thể sử dụng hình thức này để gia tăng số dư cho điện thoại nhanh chóng.

3/ Nạp tiền trực tuyến trên website

Bạn cũng có thể nạp tiền nhanh chóng thông qua tài khoản ngân hàng với cách nạp tiền trực tuyến trên web. Website nạp tiền uy tín và nhanh nhất hiện nay là doithe123.com.
Nạp tiền trực tuyến cũng giúp bạn nhận được khuyến mãi trong ngày vàng. Riêng với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thì bạn nên xem kỹ điều kiện nạp tiền để nạp đúng trang web theo quy định của Mobifone.

4/ Nạp tiền online trên ứng dụng

Bạn cũng có thể thực hiện thao tác nạp tài khoản nhanh chóng trên điện thoại thông qua ứng dụng nạp tiền online là Mobifone NEXT.
Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng những ứng dụng này vì bạn sẽ vẫn được hưởng ưu đãi 50% hay những ưu đãi kèm điều kiện khi nạp tiền trên ứng dụng.

Những lưu ý khi nạp tiền Mobifone

Đối với thẻ giấy: Bạn cần phải cào lớp phủ bạc trên thẻ và nhập số. Trong quá trình cào bạn nên nhẹ tay tránh để rách hoặc mất số. Chú ý nhập đúng mã số để tránh bị khóa quyền nạp thẻ.
Đối với các hình thức nạp trực tuyến nạp Online: Yêu cầu phải có thẻ ngân hàng.


Như vậy giờ đây nạp tiền điện thoại đã trở nên rất dễ dàng rồi đúng không. Chúc tài khoản của bạn lúc nào cũng đầy ắp số dư!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét