Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Nạp thẻ data 3G Mobifone dùng 10 ngày miễn phí dung lượng

Hiện nay, nhà mạng Mobifone mới cho ra loại thẻ cào data để sử dụng dung lượng dữ liệu di động truy cập internet. Chắc chắn có nhiều khách hàng Mobifone vẫn còn xa lạ với loại thẻ cào này. Sau đây, mình sẽ giới thiệu về thẻ data 3G Mobifone. 

Thẻ data 3G Mobifone là gì?

Thẻ  data 3G của Mobifone do nhà mạng Mobifone phát hành với 2 loại là thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Thẻ data cũng có nhiều mệnh giá khác nhau, dễ dàng sử dụng. Hạn sử dụng của các loại thẻ cào này hiện tại có 2 loại: thẻ 10 ngày, và 30 ngày:
Thẻ 10 ngày có các mệnh giá: 14K (700MB), 20K(1GB), 28K(1,4GB).
Thẻ 30 ngày có mệnh giá: 42 K (2,1 GB), 56K (2,8 GB), 84K (4,2 GB).
thẻ data 3G Mobifone

Thẻ cào data Mobifone được sản xuất tương tự như thẻ nạp tiền điện thoại mobi đều có thông tin chủ yếu là số seri và dãy mã thẻ được phủ lớp tráng bạc với thẻ cào giấy.
Về giá trị sử dụng thì cả hai loại hình thẻ data mobifone là giống nhau. Sau khi nạp, khách hàng đều được cộng số data có sẵn theo từng mệnh giá thẻ. Ví dụ, các bạn có nhu cầu sử dụng 700MB data trong mười ngày, có thể mua thẻ data mệnh giá 14K ở cả dạng online hoặc thẻ cào đều sẽ nạp được và được cộng ngay 700MB vào tài khoản thuê bao.
Chú ý khi sử dụng thẻ 3G Mobifone 10 ngày
Nhà mạng Mobifone cũng có những quy định sau đối với người sử dụng thẻ data: 
- Thẻ nạp data 3g mobifone áp dụng cho thuê bao mobifone thoại trả trước hoặc trả sau có hỗ trợ 3G.
- Dung lượng của thẻ nạp chỉ được sử dụng trong chu kỳ đăng ký theo từng mệnh giá, không cộng dồn hoặc bảo lưu
- Nhà mạng sẽ trừ data theo thứ tự trừ tài khoản data của thẻ nạp trước rồi trừ đến tài khoản data của gói cước 3G, 4G Mobifone mà thuê bao đang sử dụng.
- Đối với những thuê bao không đăng ký gói cước 3g mobifone, nếu nạp thẻ data mobi, khi dung lượng data của thuê bao còn 10MB, nhà mạng sẽ có tin nhắn thông báo, và khi hết dung lượng data của thẻ nạp, thuê bao sẽ sử dụng dịch vụ data theo nguyên tắc gói M0 (cước phí 10đ/)
- Không cho phép nạp 2 thẻ data 3G mobifone cùng lúc.
Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét