Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất

Thẻ cào Mobifone là một trong những thẻ cào dùng phổ biến nhất hiện nay. Thẻ Mobifone không chỉ được dùng để nạp vào tài khoản điện thoại mà còn có thể dùng nhiều chức năng khác như: thanh toán online, mua hàng trực tuyến, nạp thẻ game,... Ngoài ra, chắc hẳn ít ai biết được rằng thẻ Mobifone có thể đổi thành tiền mặt để có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau thiết thực hơn. 

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt như thế nào?

Với những ai có số lượng thẻ cào Mobifone không dùng đến hoặc có được từ những phần thưởng hoặc chơi trò chơi game đổi thưởng,.. thì việc đổi thẻ cào thành tiền mặt là vô cùng thiết thực. Thẻ Mobifone chỉ cần chưa được dùng đến, bạn hoàn toàn có thể đổi thành tiền mặt nhờ vào địa chỉ đổi thẻ thành tiền trực tuyến uy tín. 
Với những địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền "mọc lên như nấm" hiện nay, bạn phải thận trọng lựa chọn địa chỉ nào có thể giúp bạn thực hiện giao dịch này uy tín nhất. 
Đổi thẻ Mobifone thành tiền là bạn bán thẻ cho một địa chỉ trung gian sau đó, địa chỉ này sẽ chuyển tiền lại cho bạn vào tài khoản ngân hàng. Nếu như gặp một địa chỉ đổi thẻ không uy tín thì bạn có thể bị tiền mất tật mang.  Vậy như thế nào là địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín?
đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt
Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt

 Những tiêu chí sau sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ đổi thẻ cào uy tín nhất:
  •  Địa chỉ rõ ràng, có nhiều người sử dụng, công khai số điện thoại, địa chỉ trụ sở.
  • Giao thức bảo mật "https" để giúp người sử dụng bảo mật được thông tin của mình.
  • Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn khi gặp vướng mắc trong giao dịch. 
  • Thao tác thực hiện nhanh chóng. Nhận tiền càng nhanh càng tốt. Điều này giúp bạn đảm bảo được rằng, bạn sẽ không bị lừa đảo. 
  • Chiết khấu ưu đãi: là khách hàng, ai cũng muốn lợi ích về cho mình nhiều nhất, việc chiết khấu đổi thẻ thấp sẽ giúp bạn có được nhiều  tiền vào tài khoản hơn. 

Địa chỉ nào có thể giúp đổi thẻ cào Mobifone thành tiền uy tín?

Mình xin giới thiệu một địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào vô cùng chất lượng, có thể nói là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mình đã sử dụng và cảm thấy rất hài lòng. Đó chính là doithe123.com, là địa chỉ đổi thẻ cào với chiết khấu rẻ nhất thị trường. Với những thao tác đổi thẻ nhanh chóng, bạn có thể nhận tiền ngay sau 15 phút. 
Cách đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại doithe123.com rất đơn giản. Bạn thực hiện làm những bước sau:
Bước 1: Truy cập đúng website: doithe123.com để đăng nhập vào tài khoản trên hệ thống. Với những người mới sử dụng lần đầu, hãy đăng ký theo hướng dẫn nhé. 
Bước 2: Thực hiện lệnh"Đổi thẻ cào thành tiền mặt". 
Bạn vào mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt" và lựa chọn thẻ điện thoại cần đổi là Mobifone (lựa chọn logo Mobifone). Sau đó nhập mã thẻ cào,số seri thẻ vào các mục. Thực hiện lệnh đổi thẻ cào thành tiền. Như vậy, bạn đã thực hiện xong việc đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt. Hệ thống sẽ tích lũy tiền của bạn vào tài khoản của bạn. 
Bước 3: Thực hiện lệnh "Rút tiền" để chuyển tài khoản về tài khoản ngân hàng của bạn. 
Chỉ cần những bước cơ bản trên, bạn đã có thể đổi thẻ Mobifone một cách đơn giản nhất. Ngoài ra, tại doithe123.com, bạn còn có thể đổi thẻ Mobifone thành các loại thẻ điện thoại nhà mạng khác, hoặc đổi thành thẻ game... 
Chúc bạn thực hiện giao dịch thành công!. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét