Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel với ưu đãi tốt nhất ở đâu?

Thẻ điện thoại Mobifone là loại thẻ cào rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng thẻ điện thoại Mobifone. Nếu khi không được sử dụng, bạn có thể chuyển đổi chúng thành thẻ cào Viettel để nạp chúng vào tài khoản điện thoại của mình. Như thế, các bạn sẽ không lãng phí những thẻ cào Mobifone chưa được sử dụng. Vậy, hãy đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel  với những cách sau để tránh lãng phí nhé.

Đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel

Bạn đang muốn đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel, nhưng lại không biết nên đổi thẻ ở đâu và phải làm cách nào để có thể đổi thẻ điện thoại đơn giản nhất. Có hai cách giúp bạn có thể đổi thẻ điện thoại Mobi sang Viettel  là đổi thẻ trực tiếp qua đại lý hoặc đổi qua dịch vụ đổi thẻ điện thoại online. Đổi thẻ điện thoại trực tiếp chỉ áp dụng được với những lúc bạn có số lượng thẻ cào ít mà thôi. Còn lại rất khi khăn khi muốn bạn đổi lượng thẻ nhiều. 
Đổi thẻ mobifone sang thẻ Viettel















Việc Đổi thẻ điện thoại Mobifone thành thẻ Viettel sẽ đơn giản hơn nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ đổi thẻ cào trực tuyến. Các bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và không phải lo lắng đổi phải thẻ cào giả khi tham gia đổi thẻ cào điện thoại trực tuyến. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ giúp bạn đổi thẻ điện thoại Mobifone sang Viettel môt cách nhanh chóng. Một trong những địa chỉ được nhiều người sử dụng và được phản hồi khá tốt từ người dùng là doithe123.com. Chiết khấu đổi thẻ Mobifone sang thẻ Viettel đang được ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bạn chỉ mất 18,55 chi phí đổi thẻ và được ưu đãi mu thẻ Viettel là 1,1%. 

Cách đổi thẻ Mobifone sang thẻ Viettel nhanh chóng nhất

Các bước đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel rất đơn giản, bạn thực hiện theo 2 bước như sau:
Đăng nhập vào tài khoản của hệ thống trước nhé. 

Bước 1: Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền

  • Tìm mục “Đổi thẻ cào điện thoại thành tiền”
  • Nhập mã thẻ cào và số seri thẻ Mobifone
  • Thực hiện lệnh “Đổi thẻ thành tiền.

Bước 2: Mua mã thẻ cào Viettel.

  • Chọn mục “Mua mã thẻ:
  • Chọn nhà cung cấp: Viettel 1,1%
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp
  • Điền số lượng thẻ cần mua
  • Nhập mật khẩu cấp 2
  • Click “Mua thẻ ngay. 
>>>>> Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất
Như vậy, bạn đã hoàn thành xong việc đổi thẻ điện thoại Mobifone sang thẻ Viettel. Ngoài ra, tại doithe123.com bạn có thể đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt hay đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game, đổi thẻ nhà mạng này sang nhà mạng khác vô cùng ưu đãi.
Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công!

1 nhận xét: